Thư cảm ơn của Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội

17/04/2018 08:51:30

 Thư cảm ơn của Viện trưởng Viện Khoa học Lao động và Xã hội

nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Viện (14/4/1978- 14/4/2018)

và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

 

Ngày 14/4/2018, Viện Khoa học Lao động và Xã hội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập (14/4/1978- 14/4/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc với toàn thể các thế hệ cán bộ, nghiên cứu viên và người lao động của Viện. 

Viện Khoa học Lao động và Xã hội rất vinh dự và tự hào được đón nhận Lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; Viện hân hạnh và vui mừng đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Hằng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động–Thương binh và Xã hội và đồng chí Phạm Thị Hải Chuyền, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội, đồng chí Trần Văn Hằng, Nguyên chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, đồng chí Doãn Mậu Diệp, đồng chí Lê Quân, Thứ trưởng và các đồng chí nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội; cùng đại diện các cơ quan bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương; các đối tác và bạn bè thân thiết trong nước và quốc tế; các đồng chí lãnh đạo Viện và các thế hệ các bộ, nghiên cứu viên và người lao động của Viện qua các thời kỳ. Viện cũng vinh dự nhận được nhiều hoa và quà chúc mừng của các cơ quan, đơn vị và cá nhân. Xin trân trọng cám ơn.

Thay mặt lãnh đạo Viện, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các cấp lãnh đạo vì sự chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện thuận cho Viện hoạt động, các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương, quý vị khách quý đã luôn kề vai, sát cánh cùng Viện trong 40 năm qua. Xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, nghiên cứu viên và người lao động các thế hệ vì những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Viện trong 40 năm qua.

Xin cảm ơn quý vị đại biểu vì những lý do khác nhau không thể đến dự Lễ kỷ niệm nhưng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Viện.

Mặc dù đã rất cố gắng chuẩn bị, tổ chức đón tiếp, nhưng không tránh khỏi sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

VIỆN TRƯỞNG

                                                              

 

Đào Quang Vinh